รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักงานจังหวัดพะ

ผู้ดูแลฟอรั่ม: ppo-gs, ppo-hr, ppo-it

รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักงานจังหวัดพะ

โพสต์โดย ppo-ocpb เมื่อ พฤ. 08 มิ.ย. 2017 9:56 am

รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่สำนักงานจังหวัดพะเยาและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานจังหวัดพะเยา
ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2559 -31 พฤษภาคม 2560
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จังหวัดพะเยา (สคบ.พะเยา)
สำนักงานจังหวัดพะเยา
ศาลากลางจังหวัดพะเยา ชั้น 3
โทร.0 5444 9596 ต่อ 26722
ppo-ocpb
 
โพสต์: 68
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤ. 04 ก.ย. 2008 10:01 am

ย้อนกลับไปยัง กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพะเยา

ผู้ที่กำลังออนไลน์

ผู้ที่กำลังดูฟอรั่มนี้เป็นสมาชิก: ไม่มีสมาชิกใหม่ ท่าน และ 1 บุคคลทั่วไป

cron