ตอบข้อสงสัยเรื่องร้องเรียนผ่านสมาร์ตโฟน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ

ผู้ดูแลฟอรั่ม: ppo-gs, ppo-it

ตอบข้อสงสัยเรื่องร้องเรียนผ่านสมาร์ตโฟน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ

โพสต์โดย ppo-ocpb เมื่อ พ. 16 ธ.ค. 2020 10:05 am

สคบ. ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น OCPB Connect เพื่อให้บริการประชาชน ในการรับเรื่องร้องเรียน และมี Chat Bot พี่ปกป้องให้บริการประชาชน ทั้งการเตือนภัยสินค้า บริการ องค์ความรู้ ข่าวสาร หรือต้องการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้เข้ามาพูดคุยได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ซึ่งแอพพลิเคชั่น OCPB Connect ได้ทั้งระบบ IOS และ Android
แนบไฟล์
Chat Bot ออนไลน์.pdf
(156.12 ) ยังไม่มีการดาวน์โหลด
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จังหวัดพะเยา (สคบ.พะเยา)
สำนักงานจังหวัดพะเยา
ศาลากลางจังหวัดพะเยา ชั้น 3
โทร.0 5444 9596 ต่อ 26722
ppo-ocpb
 
โพสต์: 57
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤ. 04 ก.ย. 2008 10:01 am

ย้อนกลับไปยัง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จังหวัดพะเยา (สคบ.จังหวัดพะเยา)

ผู้ที่กำลังออนไลน์

ผู้ที่กำลังดูฟอรั่มนี้เป็นสมาชิก: ไม่มีสมาชิกใหม่ ท่าน และ 1 บุคคลทั่วไป